เขียนเรซูเม่ และ จดหมายสมัครงาน

ภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ | Mobile: 087-8314785

Line: @tfind |Mail: idtecresume@gmail.com

 

720-90-2

 

เนื้อหา

เสียงจากผู้ใช้บริการของเรา (Testimonials)

 

ขอบคุณค่ะ

จะนำข้อมูลดีๆ และบริการดีๆ บอกต่อๆ ใ้ห้กับเพื่อนๆ นะค่ะ

จารุวรรณ


เรซูเม่ดูดีมากๆ ครับ (ชอบ)

ขอบคุณนะครับ

E-chao


ไม่คิดว่าเด็กจบใหม่สำหรับหนูจะได้เข้าทำงานทันทีที่เรียนจบ ตอนแรกกังวลว่าจะพรีเซนต์อะไรดี เพราะเราเพิ่งจบใหม่ เรียนก็ระดับปานกลาง แต่พอส่งมาที่นี่ นักเขียนสามารถเติมเต็มส่วนที่หนูต้องการได้ อยากให้เพื่อนๆ ที่จบใหม่ยังไม่มีประสบการณ์ทำงานได้มาใช้บริการที่นี่เยอะๆ จะได้มีโอกาสดีๆ เหมือนหนู

จารุดา


ช่วยได้มากเลยครับ ผมได้ใช้บริการ Full package ให้ทีมงานช่วยทุกอย่างรวมถึงช่วยโพสกับเว็บไซต์หางานด้วย ปรากฏว่าไม่นานผมได้รับการเชิญไปสัมภาษณ์งานใกล้ๆ บ้าน เงินเดือนดีครับ ขอบคุณมากเลย ผมจ่ายไม่เท่าไหร่ แต่สิ่งที่ผมได้มากกว่าจริงๆ ครับ

อำนาจ


ฉันชอบทั้ง Resume และ จดหมายนะนำค่ะ และคิดว่าไม่ต้องแก้ไขอะไร เป็นการประเขียนประวัติย่อที่โดดเด่นมาก ส่วนการเขียนจดหมายแนะนำก็ออกมาดี มีการจัดรูปแบบที่ได้มาตรฐาน ฝ่ายบุคคลที่ฉันส่งไปให้น่าจะสนใจและมีโอกาสได้งานมากกว่าคนอื่นค่ะ

จารุจิต


Resume ดูดีมากเลยค่ะ ดิฉันได้รับแล้วและคงไม่ต้องแก้ไขอะไรอีก ขอให้ส่งไปที่ Jobbkk.com ได้เลยค่ะ

Thanks again!

อรุณี


ฉันชอบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษค่ะ เพิ่งส่งไปได้อาทิตย์ก่อนนี่เอง ตอนนี้บริษัทติดต่อแล้วให้ไปสัมภาษณ์ในตำแหน่งประสานงานฝ่ายขายต่างประเทศ ดีใจมากค่ะ นักเขียนมืออาชีพมาก ฉันจะเก็บเอาไว้เผื่อไว้ใช้ในคราวต่อไป

Joy


ชอบนักเขียนมากครับ ผมเพียงแต่ให้ข้อมูลนิดหน่อย แต่สามารถนำเสนอ Resume ของผมได้สมบูรณ์แบบเหมาะที่จะส่งไปสมัครงานในตำแหน่งที่ผมต้องการครับ

บูรพา


ขอบคุณครับสำหรับ Resume ถ้าผมทำเองคงต้องใช้มากกว่า 1 สัปดาห์ถึงจะทำได้ขนาดนี้ ทีมงานต่อเร็วมาก ขอบคุณครับ

สุรสิทธิ์


Again, thank you for all of your assistance.

Dara


น่าประทับใจมากเลยครับ ผมได้อ่านฉบับร่างแล้ว ผมว่าคงไม่ใช่ฉบับร่างแล้วล่ะครับ เอาเลยครับ ไม่ต้องแก้ไขอะไรอีก และช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะครับ ผมต้องการทั้งสองเวอร์ชั่น

Mike


I have reviewed the draft and all I can say is "Wow!" I would be interested in your opinions regarding revisions. Thank you so much.

Ekasit


Thank You and your staff for an outstanding job. The resume is perfect.

Thank You

Amporn


คาดไม่ถึงจริงๆ ว่างานจะมีคุณภาพขนาดนี้ ขอบคุณมากค่ะ

Thank you.

เรวดี


น่าเสียดายที่เจอ IdtecResume ช้าครับ ก่อนหน้านี้ผมได้จ้างให้คนรู้จักช่วยเขียนให้ โดยให้ทำเป็นฉบับภาษาอังกฤษ ปรากฏว่าคำศัพท์ที่ใช้ยังเป็นคำพื้นๆ เนื้อหาโดยรวมเหมือนยังขาดอะไรอยู่ ผมได้จ่ายมากกว่าที่จ่ายให้กับที่นี่เสียอีก

ประยูร